Vay tiêu dùng cá nhân bằng tiền mặt tại Ngân Hàng VPBank

Vay tiêu dùng cá nhân bằng tiền mặt tại Ngân Hàng VPBank

Vay tiêu dùng cá nhân bằng tiền mặt tại Ngân Hàng VPBank
Ngân Hàng hàng đầu trong nước với sự ưu ái từ khách hàng vay tiêu dùng không thế chấp đông đảo nhất cả nước với những phần ưu tú về điệu kiện cho vay , các chi nhánh hiện diện ở khắp mọi nơi và bạn có xác xuất dễ dàng vay tín chấp tại VPBank chúng tôi.

Luôn mang tới những service vay vốn đưa lại hiệu quả tốt nhất đảm bảo danh tiếng tốt với sự phục vụ người ốm tận tình nhất , chúng ta trợ giúp   vay tín chấp VPBank   cho tất cả mọi người có nhu cầu theo nhiều hình thức khác nhau mang lại tỉ lệ vay thành công cao nhất.


Vay tín chấp tại VPbank

Huy hoàng nhất là 2016 , vay tín chấp   phát triển với một tốc độ chóng mặt nhanh chóng tiếp cận với rất nhiều khách hàng trên khắp nước , trong đó đi tiền phong chính là  vay tín chấp tại VPBank  với 41 thành phố phố được trợ giúp cùng rất nhiều chi nhanh giao du mang lại sự thuận tiện cho bất kỳ người vay tiền nào. Bằng việc   vay tin chap tai VPBank   bạn sẽ không để ý phải thế chấp bất kỳ tài sản hoặc bất động sản nào , ngân hàng sẽ dùng danh tiếng tốt của bạn phê duyệt nhiều với vay những mức tiền khác nhau cùng mức lãi suất vay cũng là khác với từ lãi là 1.2%/ tháng.

Vay tiêu dùng cá nhân bằng tiền mặt tại Ngân Hàng VPBankCó tới 4 hình thức   vay tín chấp của ngân hàng VPBank  giúp khả năng vay thành công của bạn là rất cao :
–  Vay theo lương  :  Chỉ với mức lương tối thiểu từ 4 , 5 triệu cùng , thời kì làm việc từ 3 tháng và có giao kèo cần lao là bạn đã có xác xuất vay số tiền từ 10 cho tới 300 triệu đồng tùy theo số lương của bạn , khi mà lương càng cao thì tiền vay được càng lớn cũng như lãi suất càng thấp .
–  Vay theo hóa đơn tiền điện  :  Với số tiền điện nhàng nhàng trong 3 tháng gần nhất là từ 300 nghìn đồng , bạn sẽ có xác xuất được vay tín chấp vpbank với số tiền tới 40 lần tiền điện nhàng nhàng đó , như vậy bạn sẽ được vay từ 12 triệu đồng cho tới nhiều hơn nữa.
–  Vay theo bảo hiểm nhân thọ  :  Với một giao kèo bảo hiểm có kì hạn tối thiểu 12 tháng , bạn sẽ được vay tối đa số vay 20 lần thu nhập và không vượt quá 300 triệu đồng.
–  Vay bằng giao kèo mua hàng trả góp  :   đối với những khách hàng đang thực hành mua hàng trả góp tại các công ti tài chính như: PPF , ACS , Vietmoney , Prudential , ….và đã đóng được ít ra 5 kỳ trả góp đồng thời không có lịch sử nợ xấu hay chậm trả sẽ vẫn được hưởng sự ưu đãi đặc biệt nhất định.

Ngoài các hình thức kể trên , Khi bạn vay tín chấp tiêu dùng tại ngân hàng Vpbank  ở bất kỳ thành thị nào trong cả nước từ   Hà Nội , Hưng Yên , Hải Phòng , Đà Nẵng , thành thị Hồ Chí Minh , TPHCM , Đồng Nai   … đều có các đặc thù chung sau :

– Hạn mức vay : hạn mức được vay tối đa là 08 lần thu nhập cá nhân và   số tiền vay tối đa   lên đến 500 triệu đồng
– Thời hạn vay: thời kì vay không cần tài sản đảm bảo
– Tính lãi: VPBank ứng dụng cách tính lãi theo dư nợ giảm dần , theo các hoàn cảnh đạt được.

Vay tiêu dùng cá nhân bằng tiền mặt tại Ngân Hàng VPBank

Vay vốn tiêu dùng tại VPBank một tỷ lệ tương đối nhỏ của số tiền vay
hoàn cảnh

VPBank luôn là ngân hàng có hoàn cảnh vay dễ dàng nhất trong các ngân hàng cho phép vay tín chấp vì thế mà tỉ lệ vay tiền thành công ở đây là rất cao. Để có xác xuất vay tiền nhanh nhất tại ngân hàng VPBank bạn cần có :

+ Độ tuổi được vay trên 20 là được vay
+ Khách hàng có quốc tịch Việt Nam và có hộ khẩu thường trú
+ Đối với khách hàng dưới 25 tuổi phải có ít ra 1 năm kinh nghiệm làm việc và 3 tháng làm việc tại nơi làm hiện tại.
+ Đối với khách hàng trên 25 tuổi chỉ cần chứng minh được đã làm được ít ra 3 tháng tại nơi làm hiện tại.
+ Mức ngày công sau thuế tối thiểu để được vay là 4 , 5 triệu đồng/tháng

Hồ sơ vay tiền tại VPBank như sau

Khá giản đơn về thủ tục và hồ sơ vay khi bạn đi vay tiền tại vpbank , bao gồm :
– Đơn request vay vốn theo mẫu của VPBank
– Bản sao hộ khẩu thường trú hoặc KT3
– Bản sao giao kèo cần lao hoặc các giấy má việc công chứng minh vị trí , thâm niên công tác
– Sao kê bảng lương/phiếu lương/bảng lương/xác nhận lương
– Các giấy má việc công khác theo request

Sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn liên tưởng và đăng kí vay tại hệ thống giao thông của chúng ta , bạn sẽ được tham vấn cũng như làm hồ sơ vay miễn phí , nhiệm vụ của bạn chỉ là cung cấp một số báo cáo cần thiết tới chúng ta và đợi chờ tiền về.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét